โรงเรียนกิจการพลเรือน กรมกิจการพลเรือนทหารบก ภายในกรมยุทธศึกษาทหารบกประชุมเตรียมการลงพื้นที่ตำบลวังศาลาและการจัดกิจกรรมของหลักสูตรนายทหารประชาสัมพันธ์ รุ่นที่ 41 กลุ่มที่ 4 โครงการ " ร่วมใจ รู้รักสามัคคี สร้างความดีเพื่อชาววังศาลา " วันที่ 15 พฤษภาคม 256

15 พฤษภาคม 2566
 ประเภท : ข่าวกิจกรรม
ข้อมูลรูปที่เกี่ยวข้อง

โรงเรียนกิจการพลเรือน กรมกิจการพลเรือนทหารบก ภายในกรมยุทธศึกษาทหารบกประชุมเตรียมการลงพื้นที่ตำบลวังศาลาและการจัดกิจกรรมของหลักสูตรนายทหารประชาสัมพันธ์ รุ่นที่ 41 กลุ่มที่ 4 โครงการ " ร่วมใจ รู้รักสามัคคี สร้างความดีเพื่อชาววังศาลา "
วันที่ 15 พฤษภาคม 2566
เวลา 14.00 น.
พันตำรวจโทสถิตย์ ไสวงามประธานนายทหารนักเรียนหลักสูตรนายทหารประชาสัมพันธ์ รุ่นที่ 41 โรงเรียนกิจการพลเรือน กรมกิจการพลเรือนทหารบก จัดการฝึกอบรม " หลักสูตรนายทหารประชาสัมพันธ์ " รุ่นที่ 41 กำหนดจัดกิจกรรมในพื้นที่ตำบลวังศาลา
เชิญประชุมเตรียมความพร้อมในการจัดกิจกรรมโดยให้เกียรติเชิญ
นายวิสุทธิ์ วอนเพียร
นายกเทศมนตรีตำบลวังศาลาเป็นประธานประชุมเตรียมการจัดกิจกรรมชุมชนสัมพันธ์เพื่อความมั่นคงในพื้นที่อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี โดยมี
คณะผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการ พนักงานเทศบาลตำบลวังศาลา
กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านทั้ง 10 หมู่ สารวัตรกำนัน
ผู้แทนโรงเรียนวัดโพธิ์ศรีสุขาราม
ผู้แทน SCGP.โรงงานวังศาลา
ผู้แทน บริษัทไทยเพิ่มพูนอุตสาหกรรม จำกัดและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
เพื่อประชุมเตรียมความพร้อมในการจัดกิจกรรมโรงเรียนกิจการพลเรือนนำคณาจารย์และผู้เข้ารับการฝึกอบรม จำนวน 12 นายซักซ้อมความเข้าใจในการจัดกิจกรรม
ณ ห้องประชุมเทศบาลตำบลวังศาลา
เวลา 16.00 น. ลงพื้นที่ประสานการปฎิบัติการจัดกิจกรรม " จิตอาสาพัฒนาและปรับปรุงภูมิทัศน์วัดโพธิ์ศรีสุขาราม อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี ในวันที่ 17 พฤษภาคม 2566 ในโครงการ " ร่วมใจ รู้รัก สามัคคี สร้างความดีเพื่อชาววังศาลา " ระหว่างวันที่ 15 - 18 พฤษภาคม 2566
ข้อมูลไฟล์ที่เกี่ยวข้อง
ไม่มีข้อมูล!!