สัมมนาเชิงปฏิบัติการเพื่อทบทวนแผนปฏิบัติการเมืองอุตสาหกรรมเชิงนิเวศจังหวัดกาญจนบุรี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566

16 มีนาคม 2566
 ประเภท : ข่าวกิจกรรม
ข้อมูลรูปที่เกี่ยวข้อง

สัมมนาเชิงปฏิบัติการเพื่อทบทวนแผนปฏิบัติการเมืองอุตสาหกรรมเชิงนิเวศจังหวัดกาญจนบุรี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
วันที่ 16 มีนาคม 2566
เวลา 08.30 - 16.00 น.
นางสาวอารยา ไสลเพชร
อุตสาหกรรมจังหวัดกาญจนบุรี
เชิญคณะกรรมการไตรภาคีพัฒนาเมืองอุตสาหกรรมเชิงนิเวศ ตำบลวังศาลา อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี โดยได้รับเกียรติจาก
นายวิสุทธิ์ วอนเพียร
นายกเทศมนตรีตำบลวังศาลา คณะผู้บริหาร และหัวหน้าส่วนราชการเข้าร่วมรับฟังการสัมมนาเชิงปฏิบัติการเพื่อทบทวนแผนปฏิบัติการเมืองอุตสาหกรรมเชิงนิเวศจังหวัดกาญจนบุรี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
ซึ่งตามประกาศกระทรวงอุตสาหกรรม ได้กำหนดให้พื้นที่ตำบลวังศาลา อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี เป็นพื้นที่ต้นแบบในการพัฒนาเป็นเมืองอุตสาหกรรมเชิงนิเวศของจังหวัดกาญจนบุรี และ
แต่งตั้งคณะกรรมการไตรภาคีพัฒนาเมืองอุตสาหกรรมเชิงนิเวศจากภาครัฐ เอกชน โรงงานในพื้นที่ กำนัน ผู้ใหญ่บ้านและผู้ที่ทำงานด้านสิ่งแวดล้อมในตำบลวังศาลา อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี
มีอำนาจหน้าที่ประชุมเพื่อวิเคราะห์ผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อม และให้คำแนะนำอันจะเกิดประโยชน์ในการดำเนินการแก้ไขปัญหาด้านสิ่งแวดล้อมให้กับโรงงานได้รับทราบ เพื่อเป็นแนวทางในการดำเนินการแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมของโรงงานในพื้นที่เมืองอุตสาหกรรมเชิงนิเวศ จึงได้จัดกิจกรรมทบทวนแผนปฏิบัติการเมืองอุตสาหกรรมเชิงนิเวศจังหวัดกาญจนบุรี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้มีแผนปฏิบัติการในการพัฒนาพื้นที่ที่สอดคล้องกับเกณฑ์ข้อกำหนดการพัฒนาเมืองอุตสาหกรรมเชิงนิเวศ ฉบับปี พ.ศ. 2565 และสอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบัน และ ร่วมแสดงความคิดเห็น ปัญหา อุปสรรค และข้อเสนอแนะ ประกอบการทบทวนแผนปฏิบัติการ
" สิ่งแวดล้อมเป็นของเรา
เรารักสิ่งแวดล้อม"
ข้อมูลไฟล์ที่เกี่ยวข้อง
ไม่มีข้อมูล!!